ITA 2566

ข้อมูลพื้นฐาน

การประชาสัมพันธ์

การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

การดำเนินงาน

o10. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

o11. แผนดำเนินงาน และการใช้งบประมาณประจำปี

o12. รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงาน และการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
o13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

การปฏิบัติงาน

o14. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

การให้บริการ

o15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

o16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

o17.  รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
o18. E-Service

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

o19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือ แผนการจัดหาพัสดุ
o20. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
o21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

o22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

o23. นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
o24. การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
o25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

o26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

o27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริต และประพฤติมิชอบ
o28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
o29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่อง ร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

o30. การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
o31. ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
o32. การสร้างวัฒนธรรม No Gife Policy 

o33. รายงานผลตามนโยบาย No Gife Policy
o34. การประเมินความเสี่ยง การทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

o35. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

o36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

o37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
o38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

แผนป้องกันการทุจริต

o39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

o40. การขับเคลื่อนจริยธรรม

o41. การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ

มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน